Nhận được sự giúp đỡ dạy tiếng Trung của một bạn ít tuổi muốn báo đáp lại group học tiếng Trung

Mình vừa nhận được sự giúp đỡ hết sức nhiệt tình từ một bạn gia sư tiếng trung trong nhóm.

Mình thực sự thích tiếng Trung mà vì nhiều lí do nên chưa bắt đầu được. Nhưng nói chuyện với bạn ấy xong thấy hổ thẹn vì bạn ấy ít tuổi quá mà đã làm được việc tốt như vậy. Còn mình thì vẫn loay hoay với chính mình.

Mình hôm nay mới học buổi đầu tiên nên không có tài liệu hay kinh nghiệm tốt gì để chia sẻ. Nhưng mà mình cứ liều đăng lên đây nhỡ đâu mình có thể giúp được ai đó thì tốt quá.

Để báo đáp Group nhà mình và để cảm ơn bạn gia sư dạy tiếng trung giao tiếp tại nhà ấy (Bạn ấy bảo mình chỉ muốn giúp đỡ mọi người thôi), mình hứa sẽ hết lòng giúp đỡ, hỗ trợ các bạn về du lịch trước (mình hiện tại làm du lịch) - ví dụ đi đâu, đi như thế nào, mùa này có gì hot, du lịch tự túc thì đi như nào, tìm phòng trọ (khu Long Biên hoặc phố Cổ), giới thiệu việc làm tại Hà Nội về du lịch nếu có..

Miễn là mọi người cần giúp, cứ inbox cho mình. Mình sẽ làm hết sức trong khả năng.

Chỉ là một chút tấm lòng. Mong mọi người đừng chê cười.

Vì mình đi làm hành chính nên không check face thường xuyên được nên các bạn vui lòng inbox nhé.

Hiện tại mình có link dám hát của Merino; hát xong post face được tặng 1 thùng kem.

Ban thi đỗ rồi hả? Nhóm này mình thấy mọi người ít hoạt động nhỉ? Bạn thi hsk mấy vây? Bạn tự ôn hay ôn trung tâm thế? Mình đang định thi nên hỏi xem có ai sắp thi ko để đi đang ký cùng cho có động lực.
Mọi ng ơi .. cho e hỏi thăm cái này ngoài logic chút !!
" E là ng việt nhưng con e là ng trung e về việt nam chơi nhưng bây giờ con e sắp hết hạn visa nhưng e k pít là phải đi Đại sứ quán làm hay là sao ạ ??! Mọi người có ai từng chảy qua cảnh như e cho e xin ý kiến ạ !! Vì e lên google tra toàn là mấy người làm cò ăn tiền thôi ạ !! Chứ không phải mình tự đi đăng kí ạ !! E xin mọi người đừng bỏ qua em

 
Scroll to top