Gia sư dạy tiếng Việt cho người Trung Quốc với chi phí tốt nhất cam kết chất lượng giảng dạy

Bạn có bạn bè, người thân hay sếp là người Trung Quốc sang Việt Nam sinh sống và làm việc? Bạn cần tìm một gia sư dạy tiếng Việt cho người Trung Quốc tại nhà hay trực tiếp tại văn phòng làm việc để hỗ trợ giúp họ học tiếng Việt nhanh nhất, tốt nhất, hiệu quả nhất (tiết kiệm tối đa thời gian cũng như chi phí học cho học viên)?
Khi đó hãy liên hệ với chúng tôi hotline: 0989.322.428 hoặc 0947.41.47.10 để được tư vấn lựa chọn một gia sư dạy tiếng Việt cho người Trung Quốc phù hợp nhất với các tiêu trí và yêu cầu của bạn đặt ra (Bạn hoàn toàn không mất bất kì một khoản phí nào về việc tìm gia sư, bạn chỉ phải thanh toàn học phí trực tiếp cho người dạy). Chúng tôi cam kết gia sư chất lượng, có phương pháp dạy giúp học viên dễ hiểu, nhiệt tình và thân thiện đặc biệt phát âm tiếng Việt và tiếng Trung chuẩn đảm bảo cho học viên sau này nói tiếng Việt chuẩn. Ngoài ra chúng tôi cũng cam kết học phí tốt nhất ở Hà Nội với chi phí chỉ từ 140.000đ/buổi dạy 2 tiếng.
Chúng tôi có đội ngũ gia sư là giảng viên và sinh viên Đại Học giỏi và xuất sắc đang giảng dạy và theo học tại các trường chuyên ngoại ngữ hàng đầu tại Việt Nam như Đại Học Hà Nội, Đại Học Ngoại Ngữ thuộc Đại Học Quốc Gia Hà Nội.
Trung tâm gia sư tiếng Trung Hà Nội với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Việt cho người Trung và tiếng Trung cho người Việt chúng tôi tự tin mang đến chất lượng giảng dạy tốt nhất cho học viên nhưng vẫn đảm bảo chi phí phù hợp nhất.

Hiện nay khi kinh tế Việt Nam đang hội nhập ngày càng sâu rộng với thế giới thì việc ngày càng nhiều các công ty nước ngoài đặc biệt là người hàng xóm khổng lồ của chúng ta, nền kinh tế đứng thứ 2 thế giới ngày càng mở nhiều chi nhánh, công ty, cửa hàng hay các thương gia Trung Quốc sang Việt Nam làm ăn sinh sống. Chính vì vậy nhu cầu học tiếng Việt của người Trung ngày càng lớn, đặc biệt là hình thức học tại nhà do đa số các học viên là Giám Đốc, quản lý hay thương gia rất bận không có thời gian đến trung tâm học với các thời gian học cố định. Hình thức học tại nhà linh hoạt thời gian học tùy học viên sắp xếp và học viên có thể báo thay đổi lịch học nếu có việc gấp, việc bận không thể học mà ko lo bị lỡ buổi, bỏ buổi.
Qua nhiều năm giảng dạy gia sư tiếng Việt cho người Trung chúng tôi nhận thấy rằng người Trung rất coi trọng tính kỉ luật và luôn luôn đúng giờ trong mọi trường hợp vì vậy đội ngũ gia sư của chúng tôi cam kết luôn đúng giờ dạy trong mọi trường hợp, đảm bảo tính chuyên nghiệp tốt nhất, giảng dạy nhiệt tình.
Chúng tôi nhận dạy tiếng Việt cho người Trung ở tất cả các quận huyện tại Hà Nội.
Khi có nhu cầu tìm cho Sếp, cho bạn bè, người thân (hay chồng hoặc vợ bạn) đừng ngần ngại hãy liên hệ với chúng tôi để lựa chọn được một gia sư tiếng trung ưng ý nhất mà hoàn toàn không mất bất kì khoản phí nào ngoài học phí.
Cảm ơn quý học viên đã quan tâm và sử dụng dịch vụ gia sư dạy tiếng Việt cho người Trung Quốc cũng như gia sư dạy tiếng Trung cho người Việt của chúng tôi. Chúc quý học viên sức khỏe, thành đạt và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống!
Xin Cảm ơn!

 
Scroll to top