Gia sư tiếng Trung ở Trôi, Nhổn Hoài Đức, Cầu Giấy, Mỹ Đình dạy mọi trình độ

NGUYỄN HÀ AN, sinh viên năm 4, khoa tiếng Trung học viện khoa học quân sự, kinh nghiệm gia sư tiếng Trung 1 năm, mình thường xuyên dạy kèm cho các bạn trong lớp, ngữ pháp tốt, dạy được giao tiếp, có thể đứng lớp đông. dạy được khu vực Trôi, Nhổn Hoài Đức, Cầu Giấy, Mỹ Đình, phương tiện xe máy 846476 sinh viên năm 4, khoa trung học viện khoa học quân sự, mình chuyên dạy gia sư tiếng trung giao tiếp.

Hoàng Thị Thanh Thảo. Quê ở Thái Bình. Theo học cấp 1 tại trường tiểu học Vũ Phúc. Cấp 2 tại THCS Vũ Phúc và cấp 3 học tại trường THPT Chuyên Thái Bình là trường quy tụ học sinh giỏi của tỉnh. Đang là sinh viên năm nhất trường Đại học kinh tế quốc dân. Đã có nhiều kinh nghiệm trong việc ôn thi vào cấp 3 môn toán, có cả ngữ văn và các em đỗ 100% và có kinh nghiệm dạy 1 em lớp 1 và 2 em lớp 2 về môn toán và tiếng việt và dạy tại trung tâm gia sư tiếng trung cho người mới bắt đầu.

Và đã được đi du lịch cùng gia đình một em mình đã dạy và đỗ vào cấp 3 Đang ở khu vực quận Hai Bà Trưng, gần trường Đại học kinh tế quốc dân. Dạy được ở khu vực Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, các khu vực cách Kinh tế quốc dân từ 4km đổ xuống. Phương tiện : xe bus, xe đạp Dạy tiểu học, dạy ôn thi vào cấp 3 tùy theo nhu cầu muốn đạt bao nhiêu điểm 369675. Tính tình hòa đồng, vui vẻ, hết mình với công việc. Luôn sẵn sàng giúp đỡ khi cần, có thể giảng đi giảng lại cho các em Đang là sinh viên năm nhất trường Đại học kinh tế quốc dân. Nhận dạy toán và tiếng việt. Mạnh nhất môn Toán và thi giải toán qua mạng. Dạy các em lớp 9 thi cấp 3 và đỗ 100%, vào được trường các em muốn.

 
Scroll to top