Gia sư tiếng Trung giỏi Bùi Hồng Minh, Đinh Thị Hòa, Nguyễn Thị Thu Trang

Họ tên: Bùi Hồng Minh

Ngày sinh:11/09/1995

Quê quán: Hà Nội

Trường: ĐH Hà Nội khoa tiếng Trung năm 4.

Hiện mình đã có kinh nghiệm gia sư tiếng Trung 2 năm. Có thể dạy được cả ngữ pháp và dạy gia sư tiếng trung luyện giao tiếp hoặc ôn luyện thi HSK." "Nơi thường trú: Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội.

Có thể dạy ở các khu vực Đống Đa, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Ba Đình, Thanh Xuân.

Phương tiện đi lại chủ yếu: xe máy." Có thể dạy được ngữ pháp, giao tiếp và ôn thi HSK 177144 Kiến thức vững, tâm lí, tương tác tốt với học trò "Sinh viên đại học Hà Nội năm 4 khoa tiếng Trung Quốc.

Hiện đã có bằng HSK6 (231/300)"

Mình họ tên đầy đủ là Đinh Thị Hoà, sinh năm 1996, sinh ra và lớn lên tại Bắc Giang- 1 tỉnh phía Bắc cách Hà Nội khoảng 100km.Cấp 2 và cấp 3 học lực giỏi, có thế mạnh về môn Văn và đặc biệt yêu thích ngoại ngữ.Hiện nay mình đang là sinh viên năm 3 khoa Ngôn ngữ và văn hoá Trung Quốc của trường Đại học Ngoại ngữ-ĐHQGHN (chuyên ngành sư phạm).Mình tương đối hài lòng với trình độ tiếng Trung hiện tại: ngữ pháp chắc,giao tiếp tốt.Mình đã có kinh nghiệm gia sư một năm dạy tiếng Trung cho người Việt và đã nhận được đánh giá khá tích cực từ phía học sinh.ngoài ra mình có thể dạy gia sư tiếng Việt cho người Trung Quốc.Mình tự tin với khả năng dạy và truyền đạt kiến thức,ngắn gọn giúp người học tiếp thu kiến thức trong thời gian ngắn nhất. Hiện tại mình ở tại Ktx ĐH Ngoại ngữ.có thể dạy ở kv nội thành Hà Nội ( cách trường ĐHN<10km). Phương tiện đi lại là xe bus Giao tiếp tốt; chắc ngữ pháp.có thể dạy tiếng Việt cho người Trung 277857 Nhiệt tình,kiên trì,vui vẻ Sinh viên năm 3 trường Đại học Ngoại Ngữ-ĐHQGHN. Hiện tại đã đạt trình độ C1 chuẩn đầu ra tiếng Trung của trường ĐHNN ( tương đương HSK cấp 5).

Cấp 3 học chuyên tiếng Trung trường Chuyên Ngữ, Thi đh dc 9.75 tiếng Trung,học chuyên tiếng trung 7 năm, có kinh nghiệm đi dạy gia sư cũng như đi dịch cho các đối tác Trung Quốc. Khả năng giao tiếp tốt, đặc biệt là tiếng Trung thương mại. Thích hợp dạy online, Khu vực quanh cầu Diễn, Hồ Tùng Mậu Tự tin dạy giao tiếp, đặc biệt là tiếng Trung thương mại. 280671 Nhiệt tình, bền bỉ, luôn cố gắng tìm ra phương pháp dạy phù hợp nhất cho từng đối tượng học viên Sinh viên năm cuối trường đh Ngoại Thương- Khoa kinh tế đối ngoại- chuyên tiếng Trung ( tương đương HSK 6) Xin tự giới thiệu. Em là Nguyễn Thị Thu Trang, đã học tiếng Trung được 7 năm, tuy chưa có kinh nghiệm gia sư nhưng đã từng dạy kèm tiếng trung cho các cháu ở họ hàng và được mọi người rất tin tưởng. Tính cách rất thân thiện và dễ gần. Hiện đang ở kí túc xá trường Đại học Ngoại ngữ- ĐHQGHN. Có thể nhận dạy ở khu vực Cầu Giấy, Hoàng Quốc Việt, Hồ Tùng Mậu. Phương tiện đi lại là xe bus. Có thế mạnh dạy về ngữ pháp, giao tiếp, tự tin đứng lớp đông dạy nhóm. 518212 Tính tình thân thiện, dễ gần, có trách nhiệm cao với công việc và luôn cố gắng hết sức để giảng dạy thật tốt. Hiện đang là sinh viên năm 4 Khoa Sư phạm tiếng Trung chất lượng cao- Trường Đại học Ngoại ngữ- Đại học Quốc gia Hà Nội. Trình độ tiếng Trung hiện tại tương đương với HSK 5 trở lên. Đã có giấy chứng nhận tiếng Trung theo Khung tham chiếu Châu Âu do trường Ngoại ngữ tổ chức bằng C1 (tương đương với HSK5).

 
Scroll to top