Gia sư nhận dạy tiếng Trung Lê Thị Hằng, Đỗ Thị Thanh, và Đinh Thị THúy An

Họ tên: Lê Thị Hằng. Ngày sinh: 26/08/1998. Quê quán: Hải Phòng. Cấp 3 em theo học tại trường THPT chuyên Trần Phú, lớp chuyên tiếng trung. Đã tham gia thi chứng chỉ HSK và được chứng chỉ cấp 6. Hiện tại em là sinh viên năm nhất ĐH Hà Nội, điểm thi đầu vào đạt thủ khoa khoa tiếng Trung Quốc. Trước đây em chưa nhận lớp dạy gia sư tiếng Trung nhưng đã từng dạy tiếng Trung cho chị em trong gia đình và các bạn. Trong thời gian học cấp 3 em đã có cơ hội du lịch kết hợp học tập tại ĐH Kĩ Thuật Quảng Tây TQ trong 12 ngày, được giao lưu và tiếp xúc với người Trung. Em khá chắc về phát âm, từ vựng và ngữ pháp của bản thân, có thể dạy tốt nền tảng cơ bản cho những người mới bắt đầu học tiếng Trung. Em trọ ở Tôn Thất Tùng, Đống Đa. phương tiện di chuyển chủ yếu là bus, nếu có thể nhận lớp quanh khu vực tôn thất tùng 3-4km thì tốt ạ Dạy bài bản cho người mới bắt đầu các kĩ năng đọc viết, giao tiếp cơ bản 52297 Em là người có trách nhiệm, kiên nhẫn, có khả năng thích nghi và nhẫn nhịn. Hết mình với học sinh, cố gắng hết mình để truyền đạt một cách tốt nhất. Sẵn sàng chia sẻ cách học hiệu quả và các tài liệu học tập em có. Em là sinh viên năm nhất ĐH Hà Nội, đã có bằng HSK cấp 6.
"Họ tên đầy đủ là Đỗ Thị Thanh, sinh năm 1996, quê quán Thạch Thất- Hà Nội. cấp 2 học trường Chuyên Thạch Thất, cấp 3 học trường THPT Thạch Thất. từ cấp 2 đã từng tham gia và được giải Văn cấp thành phố, cấp 3 các năm luôn được giải Nhì văn cấp cụm. Lên Đại học theo học ngành tiếng Trung vì thực sự rất yêu thích thứ tiếng này. Đã có kinh nghiệm 2 năm gia sư dạy tiếng Trung." HIện đang sống tại 165 Xuân Thủy- Cầu Giấy, đi học bằng xe máy. dạy giao tiếp, dạy từ đầu. nếu bạn chăm chỉ và thực sự yêu thích thì việc học sẽ trở nên rất thuận lợi ! 651996 Là người hay cười, thân thiện nhưng cũng rất nghiêm túc khi làm việc và tận tâm, nhiệt huyết hết mình. hiện đang là sinh viên năm 3 trường Đại học Ngoại Ngữ.
"Họ tên: Đinh Thị Thúy An Sn: 1996 Tuổi: 20 Sinh ra và lớn lên ở Hà Tây ( nay là Hà Nội) Hiện tại là sinh viên năm 3 tại trường Đại học Ngoại Ngữ-ĐHQGGN Chuyên ngành sư phạm tiếng Trung ( được đào tạo các kĩ năng giảng dạy tiếng Trung) Trong nhà mình có 2 em 1 trai 1 gái, mẹ em cũng là giáo viên vì thế mình vừa được học hỏi và tiếp xúc với việc dạy học từ sớm. Lên đại học mình có dạy thêm 1 thời gian cho 1 em họ" Mình ở khu vực Mỹ Đình- Nam Từ Liêm, vì có xe đạp điện nên mình có thể dạy tại khu vực quanh Mỹ Đình, quận Cầu Giấy, Ba Đình, Đống Đa, Mễ Trì, Bắc Từ Liêm,.. Và 1 số quận sát đó Mình dạy giao tiếp và ngữ tốt, phù hợp dạy người đi làm hơn là học sinh 27190  Mình là người kiên trì, nhiệt tình, không ngại khó khăn, sẵn lòng hết lòng vì học viên Sinh viên năm 3 trường Đại học Ngoại ngữ-ĐHQGHN, trình độ tương đương HSK 5, học lực khá "

 
Scroll to top