Bên mình cần tuyển 8 người nhân viên quán trò chơi biết 1 ít giao tiếp tiếng trung

Bên mình cần tuyển 8 người nhân viên quán trò chơi, ko yêu cầu cao về tiếng trung, biết 1 ít giao tiếp sẽ đc, Ngày làm từ 9h sáng đến 11h tối, chia 2 ca, mỗi ca 7 tiếng và phụ cấp 1 bữa ăn. Nghỉ ngày chủ nhật hàng tuần còn ngày nghỉ thì do mọi người tự sắp xếp, lương thử việc 4tr, thử việc 1 tháng sẽ lên 5tr và thưởng + phần trăm sẽ là khoảng 7tr/ tháng sau thử việc, ai làm đc thì liên hệ theo số dưới đây! Làm việc tại hà nội nhé.
Nếu ai biết chút tiếng trung thì liên hệ:
王健涵:0169 5350633
Còn ko biết tiếng trung thì có thể liên lạc cho mình theo số:
0976981388- tên Tùng nhé!
Cám ơn mọi người đã bỏ chút thời gian ra đọc ạ!
Địa chỉ là 387 lĩnh nam-hoàng mai-hà nội, hoặc đến 73 trần duy hưng để phỏng vấn nhé!
Còn bạn nào chê lương thấp thì mình cũng đành chịu luôn, vì tính chất công việc ko có áp lực gì hết, với lại mình cũng ko yêu cầu phải giỏi tiếng trung. Ai làm đc thì liên lạc cho mình, còn ko thì thôi.


Mình tốt nghiệp khoa Ngôn ngữ Trung Quốc, trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHQGHN năm 2013 với bằng Xuất sắc. Đã thi và có chứng chỉ HSK 6. Mình đã có kinh nghiệm nhiều năm dạy gia sư tiếng Trung cho người Việt (giao tiếp, trung cấp, cao cấp...), có chuyên môn vững vàng, nhiệt tình, trách nhiệm với công việc. Hiện nay do tính chất công việc, mình muốn nhận dạy thêm cho các bạn có nhu cầu học tiếng Trung.

Nhà mình ở khu vực Cầu Giấy, mình có thể đến nhà học viên hoặc nhận dạy ngay tại nhà mình, có phòng riêng và chỗ ngồi đang hoàng.


P/S: Mình đã ôn và thi IELTS, đạt điểm số overall 7.5, nên trong quá trình dạy tiếng Trung, mình cũng có thể tư vấn/hướng dẫn các bạn nếu mọi người gặp khó khăn với ngôn ngữ này/có ý định thi IELTS nữa.

Các bạn có nhu cầu học tiếng Trung hãy liên hệ với mình:
•Email: thuyduong91.vnu@gmail.com Chào mọi người! Mình muốn hoàn thiện khả năng giao tiếp bằng tiếng Trung nên muốn kết bạn với những người biết 1 tí về tiếng Trung Quốc để trò chuyện bằng tiếng Trung với mình. Vì mình chỉ mới học lí thuyết: Viết + đọc. Chưa được thực hành.

Chào anh chị, hè này em muốn học tiếng Trung nhưng chưa tìm ra được trung tâm nào dạy cả. Anh chị có học rồi cho em xin thông tin trung tâm nha. À em ở tp HCM quận 3.
Cảm ơn anh chị nhiều lắm.

Nói chuyện, chém gió, đi mọi người ơi
Vừa nãy mình hỏi người Trung tắc đường ấy ạ, thế này mọi người nhé: tủ xơ là tắc đường(xe) nhưng là do có ng cố tình chắn che là tắc đường thì dùng "tủ xơ" còn "xai xơ" là do giao thông có vấn đề, nhiều xe quá nên bị tắc thì dùng "xai xơ" mọi người nhé.

 
Scroll to top