Có nên tỏ tình với con gái Trung Quốc? Con gái TQ có kiêu hay yêu cầu cao không?

Chào cả nhà , em mượn nick để vào tâm sự ( Em là con trai )
Chỗ em làm là công ty của tq , chuyên bán Đệm , gối cao su , có 1 nửa nhân viên tq và 1 nửa nhân viên vn. Công ty có khoảng 100ng. Tổ em có 2 người Trung Quốc, em có thích 1 bạn người Trung Quốc đó, mới đầu em ko để ý nó đâu vì nghĩ xinh vậy nó thiếu gì ng,y( xinh kiểu dễ thương ). Nhưng làm cùng nó nói chuyện với em rất nhiều, hỏi han e nhiều lắm, cty tổ chức đi chơi 2 đứa luôn đi cùng nhau để chụp ảnh cho nhau ,từ đó e nảy sinh tình cảm . Em muốn hỏi mn là có nên nói ra ko vì em sợ ko thể nào mà yêu đc gái tq , cô ấy thì xinh , ai gặp cũng phải ngước nhìn. Còn em thì thuộc dạng sáng sủa nhất nhì ở cty nên em với cô ấy cũng ko đến nỗi lệch lạc, em để ý lâu rồi nên rất chân thành. Kể cho bạn thân thì nó bảo gái tq nó toàn chọn người giàu bên nước nó thôi , em nghe xong chán luôn , gia đình em ko đến nỗi , e vào đó làm chủ yếu là để tăng khẩu ngữ. Mn cho em lời khuyên xem có nên từ bỏ luôn ý định cho nhẹ lòng ko ạ, bạn nào ở bên tq tiếp xúc nhiều vs con gái tq thì cho em lời khuyên đc ko . Em nói lại là em rất chân thành , mẹ e cũng đồng ý.

Ý kiến bình luận và nhận xét của một số bạn mình thấy khá hợp lý.
Thực ra nếu bạn yêu B có thể thổ lộ
Nhưng % thành công thì ít lắm
Mà có cũng chỉ là yêu "tạm thời"

Thứ nhất:họ ko quen với lối sống bên Việt Nam!
2:cg bên họ khi lấy Ck thường yc rất cao
3:họ lựa chọn người có thể nuôi và "chiều"họ
4:đa phần con gái Tq ko làm nhiều việc như cg Việt Nam! Đâu
Cho nên Là nếu bạn xd người đi cùng bạn suốt đời vẫn nên chọn cg Việt Nam! Hơn
Trung Quốc hay Đức hay Ả Rập Xê út thì cũng có người này người kia mà! Đâu phải cứ gái TQ là tiêu chuẩn cao hay ham tiền đâu!
Trước chị đi gội đầu gần nhà có quen 1 chị Ng Hà Nội, e trai c ấy đi du học TQ xong lấy vk Ng TQuoc luôn, mang về VN sống, một thời gian cho đi học ở lớp dạy tiếng Việt cho người trung.
Thấy chị ấy bảo 2 đứa nó cãi nhau chí chóe chứ e trai c cũng chả lựa vk đâu mà thấy e dâu cũng cởi mở, dễ tính và gần gũi chứ k chảnh như m.n đồn.
Thứ gì nữa thì c không là nta mà fán xét còn về e chị ấy thì c ấy bảo cao, to, đẹp trai, kinh tế nhà chị ấy cũng tầm đại gia rồi.
Nếu yêu thật thì nó cũng ko đòi hỏi cao đâu. Với b cũng nói gđ cũng có điều kiện mà. Yêu thì yêu chứ cưới đâu mà lo. H yêu trc tìm hiểu tính cách hợp ko đã
Lắm chuyện. Con trai mà lại còn lăn tăn thế à. Hồi đại học mình giống bạn nên lỡ bao nhiêu có hội đó. Vì đã lăn tăn thì chỉ có bới ra khó khăn để mà dừng lại thôi. Thích ai cứ nhích đến, ko đc thì sẽ buồn nhưng ko nuối tiếc. Vì ng ta chỉ nuối tiếc việc mình ko dám làm thôi. Ko 1 tgian nghĩ lại thì còn khổ tâm nhiều đó bạn. Mình trải qua r nên mình rất rõ, ngày trước có tham gia câu lạc bộ dạy kèm gia sư tiếng Trung tại nhà cùng bạn này thì phải, bạn ở đó từ năm 2015 đúng không.
Bình thường thôi mà. Thích thì cứ nhích. Nói thật là giai Vn nó ga lăng kiểu khác giai tq nên gái tq nó vẫn mê giai Vn hơn hehe. 100 thì đến 99 giai vn cưa là đổ. Còn sau này thế nào thì tùy duyên số nữa ko nói trc được, kể cả em yêu gái vn thì cũng vậy.
Mình ở bên tq cũng lâu rồi theo mình thì bạn không nên nặng nề quan niệm việt nam tq làm gì , có tình cảm rồi thì ngỏ lời thôi , với người tq từ tình yêu đến hôn nhân là một chặng đường dài nữa không phải họ cứ yêu bạn là cưới bạn đâu, thời gian yêu nhau mới là lúc họ xem xét những điều kiện để tiến tới hôn nhân nên giờ bàn cũng không cần phải lưu tâm quá tới vấn đề môn đăng hộ đối.
Thế này mà gọi là yêu sao. Yêu mà phải xét nét đủ điều. Bỏ luôn đi.
Ở đâu cũng vậy người nước nào cũng vậy thôi cũng có người này người kia hà cớ gì mà nhận xét kiểu quy chụp thế bạn kia.
Con gái mà dù là người nước nào cũng thế chỉ cần bạn cho họ có được lòng tin ở bạn họ sẽ cùng bạn vượt qua và đi hết đường thôi.
Mình khuyên chân thành câu này nếu xác định yêu thì đừng mang người đó lên bàn cân như vậy. Mọi so sánh và nhận xét đều rất khập khiểng vì nó tùy thuộc vào góc nhìn cũng như thái độ nhìn của người nhận xét mà thôi. Đúng là đâu cũng có người này người kia. Và người TQ thì ngta thực tế thực dụng vô cùng. Dù sao mình vẫn thấy con gái Việt lành hơn, chịu thương chịu khó hơn. Tất nhiên nếu đáp ứng được yêu cầu của đối phương thì đừng do dự

 
Scroll to top