Tìm lớp học với gia sư tiếng trung giao tiếp luyện nghe nói và nhóm giao lưu tiếng trung qua zalo ở Vĩnh Phúc

Hội mình có bạn nào ở Bắc Giang không ạ? Mình muốn tìm 1 lớp học với gia sư tiếng trung giao tiếp luyện nghe nói là chính có học đọc viết ở Bắc Giang mà chưa tìm được. Bạn nào biết giới thiệu giúp mình với.
Chào cả nhà mình tên trung năm nay Mình 27t quê ở vĩnh phúc .trả là Mình mới lâp một nhóm giao lưu bằng tiếng trung trên zalo vậy có bạn nào muốn cùng mình giao lưu học thì kết bạn với mình theo số 0086.13566266864 ưu tien các bạn ở vĩnh phúc hà nội hoặc các tỉnh gần hà nội .
M ở Thành phố b ạ, trc m cũng đi học ở 1 số TT ở BG, bt chỉ dạy có 1 khóa là xong, gọi là giao tiếp rất rất cơ bản, nói đc có mấy câu thui, giờ m lên HN học r chứ học ở nhà chán lắmVậy ạ. Bạn lên hn học ở đâu vậy hay học ở trung tâm thầy phạm dương châu.
Ok bạn cứ ad mình dùi lát mình thêm bạn vào nhóm. Mà tiếng trung của bạn tới đâu dùi
Ko, mình học ở trung tâm gia sư tiếng trung tại nhà TCT, thầy giáo là người Trung Quốc bạn ạ.
Mình ở lnam nhưng làm ở vân trung nên muốn tìm lớp ở thành phố hoặc quanh kcn vân trung

Bạn học ở trung tâm đó lâu chưa?

Mình học đc 2 tháng r, h chuẩn bị học Hán 3 r, nếu b muốn học ở Bg thì thử vào Hội trao đổi mua bán của các bà mẹ ở BG hỏi thử xem, vì BG mình có nhiều người nói tiếng Trung siêu lắm, họ cũng muốn dạy thêm đó. Mình cũng hay quên từ mới...thấy phương pháp học từ vựng chiết tự khá hay.. .. dễ nhớ..nhưng ko phải từ nào cũng tách ra phân tích đc..nên cũng hơi mệt. Như trình độ tiếng trung của mình như vậy , liệu bên việt nam mình có cty nào đài loan, hay trung quốc nhận người không nhỉ, mình chỉ muốn về vn và ăn cơm mẹ nấu

 
Scroll to top