Muốn học tiếng Trung giỏi và thành thạo cần bí quyết gì không ạ?

Muốn học tiếng Trung giỏi và thành thạo cần bí quyết gì không ạ? Giờ e mới bắt đầu học mà ở gần nhà không có trung tâm nên học với gia sư tiếng Trung dạy online trên you tube.
Cả nhà ơi, giúp mình với? Năn nỉ cả nhà giúp mình đi. Em rất thích học tiếng Trung Quốc mà giờ mình không biết bắt đầu từ đâu? Học ntn? Học ra sao để hiệu quả?

Câu Trả lời của một số bạn nhiệt tình hỗ trợ
Chịu khó học từ và ngữ pháp để dùng khi ghép câu. Quan trọng là bạn phải bật âm ra bằng cách giao tiếp hằng ngày hoặc luyện với gia sư dạy tiếng trung giao tiếp .Khi bạn học đc cái gì bạn nên thực hành nói thì mới nhanh nhớ.
Trước tiên học nhưng từ đơn gian đã ban, phải học viết đầu tiên sau đó học phiên âm, phồn thể chỉ ở đài loan dùng còn giản thể cả Trung Quốc đều dùng .Nếu học ko nhớ bạn hãy viết ra giấy moi từ 5 -10 lần thì nó nhập vào đầu. Khi bạn đang muốn làm gì , lấy gì hoặc ăn gì bạn hay nho xem trong công việc đã có từ nào bạn đc học chưa .Áp dụng vào noi tiếng Trung luôn.
Mình nghĩ nên xác định mục đích học trước để cố gắng. Sau đó nên học khóa mở đầu ở trung tâm gia sư tiếng Trung tại nhà để luyện phát âm chuẩn ngay từ đầu (sai các thầy cô sẽ chỉnh). Sau đó có thể chọn 1 trong 2 phương án là tự hoc hay học ở trung tâm là tùy bạn. Và bạn học với mục đích gì.
Học giao tiếp hay học cả chữ.

Mình học gia sư tiếng trung giao tiếp cơ bản chỉ biết chữ pinyin, mình đăng bài từ mới dành cho các bạn mới học . Bài này cô cho về nhà mình tự làm cũng có thể đúng hoặc sai, các bạn cùng nhau học từ mới và sửa bài cùng mình nhé.mình học có 3 tháng thôi nên sẽ có nhiều thiếu sót.

 
Scroll to top