Một số thông tin và tranh luận về lương ở Sơn Đông Trung Quốc và 1 số tỉnh thành phố

Mình có quen thằng e ở thuong hai,bảo nó xin vc cho mình làm với. Nó bảo lương thấp lắm a ạ. Chỉ có 25oo thôi. Làm jì có 4ooo.voi 6ooo.?cẩn thận đó mn ah!
 ăn cơm đối diện đàm phán rõ ràng . sau đó vài tháng người mình điện lại bảo là nó trả lương thấp hơn mình bảo. Gọi đt thì nó bảo giờ chỉ vậy , ko làm nghỉ vc ngang ko đưa lương cho người ta.
Chủ đề trước Tranh luận câu chuyện việc làm ở Sơn Đông Trung Quốc lương 6000 tệ
Thôi sang đó nó lại lấy nội tạng thì khổ? làm ở vn công nhân tăng ca cũng 7-8tr rồi cộng với tối đi dạy kèm tiếng Trung cho anh chị đi làm nữa là khá ok, ở nhà cho lành. bạn cũng đừng mà tiếp tay bọn tàu khựa nhé chứ sơn đông kịch lắm cũng tầm 2800-3000 tệ thui, nhg tháng có việc tháng ko việc tuỳ từng thời kỳ tuỳ từng nhà máy, bọn tàu ảo lắm mình ko bít tiếng ú ớ là toi, tại nhiều thứ ko rõ ràng, lương 6000-7000 ra khổ bằng lương của thạc sỹ tiến sỹ bên bắc kinh ah.1 Tinh cua TQ rong lam. bang ca nuoc vn minh ay. phai noi ro la Khu nao co. chu tp cua no thi phat trien. con cho nao Ngheo va nong thon thi van la ngheo.
Nếu là công nhân phổ thông mà làm trong xưởng. Lương cao vậy bận cần để ý nhé. Với cả bao làm visa sang nữa. Mình nhớ không nhầm là trung quốc không nhập khẩu lao động phổ thông.
vâng có mà em năm 2013 em có dẫn người đi rồi luong awnm theo sản phẩm chị oi có tháng đc 7000 dấy nhung có tháng chỉ đc 3000 thôi vì bát hợp pháp nên bị bắt nhiều à chị
uhm chắc kiểu chui làm xong giả vờ trà trộn vào, bt bên quảng châu là lương cao nhất của những nhân công lao động chân tay bình quân 3500 tệ/ tháng, đưa ng nhà mình sang đó làm vì mình học gần đó. Cám ơn ý tốt nhắc nhở của b3 mặt một lời đây .
Uh, tớ muốn hỏi xem tỉnh Thái An bên Sơn Đông thế nào, đứa e tớ sắp đi du học bên ấy. Thanks ấy nhá!
Mọi người trong nhóm gia sư dạy tiếng việt cho người trung và tiếng trung cho người Việt thứ nhất phải hỏi rõ công ty tên gì, sản xuất gì, loại lao động gì, và chế độ lao động cũng như chế độ đãi ngộ hay bồi thg gì gì ko, mình thấy mấy ng làm dứoi xưởng ko cẩn thận toàn xảy ra tai nạn nghề nghiệp nặng nhẹ có, ví dụ kẹt mất đầu ngón tay.
Sơn đông xa lắm..và lạnh lắm. Gần giang tô.
mình biết, mh có rất nhiều bạn ở Sơn Đông, muốn hỏi bạn đăng tin tuyển dụng là lm vc ở tp nào thôi!

 
Scroll to top