Sinh năm 3 Đại Học Quốc Gia nhận dạy gia sư tiếng Trung ở Nguyễn Trãi

Em xin chào các vị phụ huynh và các anh chị quản lí Trung tâm gia sư tiếng Trung Hà Nội!
Tên em là Nguyễn Thị Thùy Trang sinh viên năm 3 khoa tiếng Trung Quốc Đại học Hà Nội. Sau 2 năm làm quen với môi trường mới và học một ngôn ngữ mới thì hiện giờ em cảm thấy rất tự tin với kiến thức vào khả năng sư phạm tiếng Trung của mình.
Sau đây là 1 số giới thiệu về thành tích bản thân cũng như quan điểm về việc giảng dạy của em.
1. Thành tích bản thân.
- Từ lớp 1 đến lớp 12 luôn là học sinh giỏi. Hạnh kiểm tốt, là lớp trưởng, cán bộ lớp nhiều năm. Em đỗ Đại học Hà Nội khoa tiếng Trung Quốc hệ chính quy với số điểm 28,5 ( Tiếng Anh nhân hệ số 2 )
--- Tiếng Trung Quốc---
+ Thành tích học tập môn Thực hành tiếng Trung Quốc của em năm thứ nhất và năm thứ 2 tại trường đại học là điểm phẩy trung bình 4 kĩ năng: nghe, nói, đọc, viết là 9,0.
2. Kinh nghiệm.
- Đối với tiếng Trung Quốc, em đã có kinh nghiệm dậy 2 năm và hiện vẫn đang dạy gia sư tiếng trung cho 1 em học sinh lớp 11 chuyên Trung của trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam. Thành tích của học sinh có nhiều tiến bộ rõ rệt, điểm phẩy TB năm trong top 5 của lớp, được chọn đi thi HSG Thành phố môn tiếng Trung. Em rất tự tin về kiến thức và khả năng truyền đạt của mình. Em yêu thích và muốn giảng dạy chuyên ngành học của mình.
3. Quan điểm giảng dạy.
- Em luôn suy nghĩ, muốn giảng dạy tốt không chỉ cần kiến thức mà còn cần tình yêu, nhiệt huyết và sự kiên trì đối với công việc này.
- Em sẽ áp dụng các dạng bài tập khác nhau cũng như chú trọng cả 4 kĩ năng.
- Sau mỗi buổi học sẽ có tổng kết lại kiến thức của buổi đó và bài tập về nhà.
- Cuối tháng sẽ có bài kiểm tra chất lượng nếu học sinh yêu cầu. Ngoài ra, em sẽ luôn lắng nghe sự góp ý của các bậc phụ huynh và học sinh.
Em rất mong được nhận lớp và thực hiện được đam mê của mình.
Em xin chân thành cảm ơn! Hiện em đang ở Nguyễn Trãi, Thanh Xuân. Em có thể dậy các lớp tiện xe bus. Thế mạnh: Dạy ngữ pháp và gia sư tiếng trung giao tiếp. 43868. Sinh viên năm 3, khoa Trung, đại học Hà Nội

 
Scroll to top