Gia sư tiếng Trung ở Nguyễn Trãi, Hà Đông, Lê Văn Lương, Hoàng Đạo Thúy

Chào trung tâm ạ E là Nguyễn Thị Lụa, hiện đang là sinh viên năm 3 khoa Trung đại học Hà Nội.
Quê quán: Bắc Ninh
Trường cấp 3 từng học: trường THPT Lương Tài I
E có thể dạy tiếng Trung giao tiếp hoặc ngữ pháp, nhưng theo e dạy gia sư tiếng trung giao tiếp để mang lại hiệu quả cao nhất vẫn nên chọn những bạn đã từng du học ở Đài Loan hoặc Trung Quốc về ạ ( ý kiến riêng của e).
E đã từng có kinh nghiệm dạy tiếng Việt cho 1 bạn Trung Quốc, còn lại các năm trước e chủ yếu đi dạy tiếng Anh từ lớp 1 đến lớp 3 =) vì e khá thích giao tiếp với các e nhỏ.
Hiện e đang ở gần đại học Hà Nội.E đi lại bằng xe bus và e có thể dạy được các khu vực như Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Đông hoặc khu Lê Văn Lương, Hoàng Đạo Thúy được ạ. E nắm ngữ pháp khá chắc.giao tiếp cũng ổn.e muốn đăng ký dạy tiểu học,trung học hoặc là người đang đi làm ạ 604564 E là một người khá hài hước ( theo lời bạn bè =)) ), nói nhiều và k ghê gớm đanh đá gì ạ.Đặc biệt, e có thể đảm bảo về kiến thức của mình, là người có trách nhiệm trong công việc, e đảm bảo sẽ tận tình trong việc truyền đạt kiến thức cho học viên, không làm việc riêng trong giờ giảng dạy. E đang là sinh viên năm 3 trường Đại học Hà Nội, trình độ tương đương HSK5.E muốn nhận dạy gia sư tiếng Trung tại nhà cơ bản có thể là giao tiếp hoặc ngữ pháp.E chưa đạt dk giải gì đáng nêu ở trên nay nhưng điểm tiếng của e ở trường khá khả quan ạ
(>7.5).
Bên mình đang cần tuyển gấp 1 quản lý biết tiếng Trung, chỉ cần nghe, nói tốt, trên 30 tuổi. ( nam/nữ đều được, ưu tiên những người đi Đài Loan về)
Mức lương khởi điểm thấp nhất là 6tr ( làm hành chính), cụ thể thỏa thuận thêm khi phỏng vấn.
Địa điểm làm việc: Làng Ngà, Quế Võ, Bắc Ninh.
Bên mình chưa thành lập công ty, xưởng chỉ có tầm 10 công nhân nên công việc quản lý khá nhàn. Ai có nhu cầu xin việc hoặc có bạn bè gì gt mình nhé ( 01673861106)

 
Scroll to top