Dạy kèm tiếng Trung tại nhà Trung tâm gia sư dạy kèm tiếng Trung ở Hà Nội

Giới thiệu đội ngũ gia sư dạy kèm tiếng Trung tại nhà chất lượng cao. Quý học viên có nhu cầu tìm gia sư dạy kèm tiếng Trung tại nhà ở Hà Nội vui lòng liên hệ Hotline:0947.41.47.10 và 0989.322.428 để được xếp lịch học thử hoàn toàn miễn phí.

Đội ngũ gia sư dạy kèm tiếng Trung là giảng viên, giáo viên, sinh viên xuất sắc và du học sinh với chi phí rất phù hợp chỉ từ 130.000đ/buổi dạy 2 tiếng "CAM KẾT CHẤT LƯỢNG". Chúng tôi nhận gia sư dạy kèm tiếng trung tại nhà các trình độ từ cơ bản đến nâng cao. Tiếng Trung giao tiếp, ôn luyện thi chứng chỉ HSK, tiếng Trung phiên dịch, tiếng Trung sơ cấp cho người mới bắt đầu học tiếng Trung. Đặc biệt chúng tôi có nhóm gia sư chuyên dạy tiếng Trung giao tiếp bồi cấp tốc trong thời gian ngắn để học viên sử dụng trong việc đi đánh hàng, lấy hàng bên Trung Quốc, tìm kiếm nguồn hàng và sản phẩm trên các website sử dụng tiếng Trung như taobao.com
Đội ngũ gia sư dạy kèm tiếng Trung được tuyển chọn kỹ lưỡng và bài bản, đáp ứng yêu cầu về trình độ cao, có phương pháp giảng dạy và truyền đạt dễ hiểu và đặc biệt luôn nhiệt tình trong quá trình giảng dạy.
Đội ngũ gia sư dạy kèm tiếng Trung tại nhà chất lượng cao thuộc trung tâm chúng tôi nhận dạy ở tất cả các quận huyện ở Hà Nội: Quận Hoàn Kiếm, Ba Đình, Hai Bà Trưng, Đống Đa, Long Biên, Hoàng Mai, Cầu Giấy, Hà Đông, Khu vực Huyện Từ Liêm, Mỹ Đình, Gia Lâm...

Chúng tôi cam kết chất lượng giảng dạy, đảm bảo gia sư dạy tiếng Trung thuộc trung tâm chúng tôi là giảng viên chất lượng cao, sinh viên xuất sắc chuyên ngành tiếng Trung thuộc những trường đại học ngoại ngữ hàng đầu tại Hà Nội như: Đại học Ngoại Ngữ thuộc đại học Quốc Gia Hà Nội (Sư phạm Ngoại Ngữ), Đại học Hà Nội và một số trường chuyên ngữ.. Với đội ngũ gia sư dạy kèm tiếng Trung đến từ những trường đại học chuyên ngoại ngữ top 1 Hà Nội được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp có khả năng phát âm chuẩn. Vì vậy chúng tôi hoàn toàn tự tin mang đến điều kiện học tốt nhất cho các bạn học sinh. Với chi phí buổi học cực kỳ phù hợp chỉ từ 130.000Đ/buổi dạy 2 tiếng. 
Xin chân thành cảm ơn quý bạn đọc và học viên đã tin tưởng và ủng hộ chúng tôi trong nhiều năm qua. Xin chúc quý bạn đọc và học viên sức khỏe, thành công, vạn sự như ý!

 
Scroll to top