Mình tên là Ngô Thị Thu Hiền. Hiện đang là nhân viên dịch thuật và tư vấn tiếng trung tại tập đoàn fivigroup. Mình tốt nghiệp ngành cử nhân tiếng trung tại trường Đại học Ngoại Ngữ - Đại học Đà Nẵng. Mình tốt nghiệp năm 2014 và đã đi làm được 2 năm. 
Trong thời gian sinh viên mình có dạy gia sư tiếng trung giao tiếp tại nhà cho người đi làm về mảng du lich, đầu bếp, giao tiếp hằng ngày .Sau thời gian 3 tháng thì các bạn đã có thể giao tiếp cơ bản và có thể áp dụng tiếng trung vào trong công việc. Hiện nay, mình đang dạy tiếng việt cho người đài loan.Nều được nhận làm gia sư tại trung tâm thì mình tin rằng với kinh nghiệm gia sư trong thời gian sinh viên cũng như với kinh nghiệm cọ xát trong thời gian đi làm của mình, được tiếp xúc với nhiều người trung quốc và khả năng truyền đạt của mình. Mình tin rằng mình sẽ có đủ kiến thức và khả năng để hướng dẫn và dạy các bạn tốt về tiếng trung!!!
Là Sinh viên tốt nghiệp khoa Ngoại Ngữ trường ĐH Công Nghiệp TPHCM
Sống tại ngã ba Miếu Bông - Cẩm Lệ - Đà Nẵng
Kính gửi ban tuyển dụng: 
Tên tôi là: Phan Thị Quyền 
Sinh năm: 1993 
Quê Quán: Nghĩa Lộc, Nghĩa Đàn, Nghệ An 
Tôi tốt nghiệp trường Đại học Công nghiệp TPHCM, chuyên ngành Ngôn Ngữ Anh, vì thế tôi sự dụng thành thạo tiếng Anh. Tôi học tập tại TPHCM, nhưng sau khi tốt nghiệp (June, 2016) tôi chuyển ra TP Đà Nẵng vì tôi thích Đà Nẵng. Tôi tốt nghiệp hệ đại học chính quy, bằng Cử nhân Anh văn loại giỏi và có ngoại ngữ 2 là tiếng Trung . Trong quá trình học tập, tôi được đào tạo đầy đủ các kĩ năng sư phạm. Khi đang là sinh viên, tôi cũng đã từng làm gia sư tại nhà môn Anh văn cho các em nhỏ từ 6 đến 15 tuổi. 
Ngoài ra, tôi rất yêu thích trẻ nhỏ, các em thiếu nhi. Tôi là người chịu khó, chăm chỉ. Tôi đã từng là gia sư tiếng trung tại nhà nên tôi hiểu được tính cách các em, bản than mỗi gia sư cần phải nhẫn nãi và kiên trì và tận tâm. 

Chân thành cảm ơn và trân trọng kính chào!

 
Scroll to top