Tại sao dịp gần tết cứ trước tết khoảng 1 tháng lại có nhiều người học tiếng Trung đặc biệt tiếng Trung giao tiếp cấp tốc

Xin chia sẻ với các bạn dạy và học tiếng Trung, bạn đọc ý kiến chủ quan của Ad về vấn đề này, bài viết đưa ra để mọi người tham khảo thêm cho biết thêm kiến thức sống và cũng cho những ai thắc mắc. Theo quan điểm của mình dịp gần tết là đợt làm ăn buôn bán mạnh nhất, lượng khách hàng mua hàng hóa nhiều nhất, hàng bán tốt tạo ra mức thu nhập tốt. Nhận biết được nhu cầu lớn nhiều người đã học tiếng Trung để sang bên nước bạn xem hàng hóa sản phẩm nào phù hợp về mức giá thành về mẫu mã và chất lượng để nhập về bán vào dịp tết. Sản phẩm của nước bạn thường nhiều mẫu mã và giá thành không quá cao, nhiều sản phẩm chất lượng tốt phù hợp với thị hiếu của người Việt (cũng nhiều sản phẩm nhái kém chất lượng người tiêu dùng Việt cần phải cẩn thận để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái hàng kém chất lượng của một số đối tượng buôn bán chộp giật, không có đạo đức kinh doanh). Dịp tết là dịp làm ăn vì vậy nhiều người đã học tiếng Trung là như vậy. Đó là quan điểm chủ quan của mình thôi, chứ cũng không phải là nghiên cứu hay thông tin lấy từ đâu.
Theo mình là như vậy các bạn có quan điểm khác chia sẻ ở dưới mình tham khảo và có thể post lên cho mọi người tham khảo.

 
Scroll to top