Vừa tốt nghiệp tiếng trung có HSK cấp 6 muốn tìm 1 công việc về phiên dịch hoặc trợ lí ở Hà Nội

Em sinh năm 95, hiện đang chờ lấy bằng và muốn tìm 1 công việc về phiên dịch hoặc trợ lí ở Hà Nội. Em có thể nghe, nói, đọc, viết tiếng Trung thành thạo, đã có chứng chỉ HSK cấp 6. Về kinh nghiệm làm việc, em đã từng phiên dịch cho thương lái Trung Quốc và dạy gia sư tiếng trung cho trung tâm xklđ, dạy gia sư tiếng việt cho người trung. Ngoài ra, em còn có thể giao tiếp khá lưu loát bằng tiếng Anh. Có một lưu ý nhỏ là em muốn tìm công việc tan làm trước 6h15 vì buổi tối em muốn dành một chút thời gian để học tiếng Anh ở trung tâm.
Nếu ai có biết việc gì về phiên dịch hoặc trợ lí thì làm ơn giới thiệu giúp em. Em xin chân thành cảm ơn.

Một số công ty đã để lại thông tin cho bạn đăng ký nếu thấy phù hợp.
Cty chị đang tuyển nv tiến đọ biết tiếng Trung tại Duy Tân Cầu Giấy, nếu e có nhu cầu moi e đến cty chị phỏng vấn nhé. Liên hê 0977536098.
Chị ơi, cho e hỏi là làm bên tiến độ nội hay tiến độ ngoại ạ?
Cty mình đang cần 1 tiến độ nội, 1 tiến độ ngoại đều yêu cầu biết tiếng Trung làm việc tại Mai Dịch, Cầu Giấy, nếu bạn có nhu cầu đến cty phỏng vấn nhé, ĐT liên hệ 0971512199.
Ben cty minh dag can tuyen 1 tien do tieng trug lam trong nghanh xkld,,neu b quan tam xin ll 0975629900.
Ai chỉ mình cách vào fb trên đt và máy tính với qua Trung Quốc ko xài đc khó chịu quá đang xài cái app free mà chập chờn lúc đc lúc ko nếu có đc thì cũng chậm như 3g hết lưu lượng vậy ai chỉ mình với nhất là máy tính ạ đem máy tính qua mà ko xài đc gì cả

 
Scroll to top