Nhượng lại khóa học tiếng trung ở Hồ Tùng Mậu giá rẻ và bộ sách thành ngữ tiếng trung

Mình có đăng ký 1 khóa học tiếng trung tại Trung tâm tiếng trung AD ( ngõ 93 hồ tùng mậu ) nhưng vì công việc bận nên mình không đi được .mình muốn nhượng lại cho bạn nào muốn học tiếng trung nhé .Trung tâm có các giáo viên dậy đều là giảng viên của trường ĐHNN nên chất lượng học rất tốt .khi đăng kí mình được tặng luôn giáo trình nên bạn nào muốn nhận mình đưa luôn .
các bạn gọi cho mình qua sđt : 01698143393 nhé.

À mình đăng kí quyển 2 nhưng bạn học quyển nào cũng được nhé ,vì mình báo trước với cô giáo dạy tiếng trung bên đó rồi. Mình đăng kí 950k bớt 100k còn 850k cho bạn nào học nhé.

Phần 2 giới thiệu:

BỘ SÁCH THÀNH NGỮ TIẾNG TRUNG có Pinyin dành cho các bạn đây:
Bộ sách gồm 4 quyển giải thích cặn kẽ thông qua cách giải nghĩa dễ hiểu và các câu chuyện minh hoạ rõ ràng giúp các bạn học tiếng Trung mở rộng vốn từ, khả năng tiếng trung.
Giá đặc biệt cho bô 4 quyển chỉ 170k.
Hãy gọi hoặc ibox cho mình để đặt hàng ngay, ship toàn quốc. Đt: 01649730251. 0941941367.


(殺雞取卵: sha ji qu luan) ý nghĩa là giết gà lấy trứng.
Truyện kể: bà lão có con gà mỗi ngày đẻ 1 quả trứng vàng. Lâu dần bà cảm thấy k đủ. Nghĩ cách mổ bụng gà để lấy 1 lúc nhiều hơn. Kqua không có quả nào, mà con gà cũng ko còn.
Tiếng việt có câu thành ngữ tương ứng: THAM BÁT BỎ MÂM.


Mọi người cho mình hỏi nếu không nhớ chữ hán thì mình viết pinyin người hoa họ đọc có hiểu không ạ. Ví dụ maozetong (mao trạch đông), xiongmao (gấu trúc), gou (chó), mao (mèo), zhu (heo) yang (gà), kele (coca), kafei (cà phê)... (có dấu nhá mọi người, tại trên fb không gõ được).
Tiếng Việt cũng có phiên âm nhưng nếu người nước ngoài viết kiểu vậy thì chỉ có giảng viên hoặc những ng học qua Môn đó mới đọc được. Rất nhiều sinh viên học Môn này rớt tạch tạch.
Họ có biết đó . Vì họ biết pinyin thỳ mới đánh ra được chữ mà . Nhưng mà một từ hán thỳ đánh ra rất nhiều từ nen nếu k có ngữ cảnh họ sẽ không hiểu đâu.



Tung hoa chúc mừng các bạn có lượt share bài live stream lớp kỹ năng tham gia phỏng vấn của cô KH chuyên dạy tiếng trung giao tiếp , trùng hợp với các lượt 8,68,88,168,188. Các bạn sẽ được tham gia khóa học 15 buổi kỹ năng tham gia phỏng vấn miễn phí với cô Kim Hân.
Chúc mừng các bạn
P/S những bạn trúng thưởng nhanh chóng liên lạc inbox với add để hoàn thành thông tin học nha

 
Scroll to top