Muốn tự học tiếng trung để giao tiếp thì em nên bắt đầu học từ đâu ah?

Cho e hỏi bây giờ em muốn tự học tiếng trung để giao tiếp thì em nên bắt đầu học từ đâu ah. Có phần mềm nào học tốt k mn giới thiệu giúp e vs ah.

Bình luận của thành viên:

1 mua sách tiếng trung . Có thể mua tiếng trung cấp tốc, giáo trình hán ngữ, 301 câu đàm thoại tiếng hoa. 2 Học thuộc bảng phiên âm. Kết hợp học phát âm qua bài học trên youtube. 3 Học trên youtube, xem fim trung quốc, nghe nhạc trung quốc, lên fb tham gia nhóm học tiếng trung. 4 thường xuyên luyện nói, nghe, đọc, phát âm. T toàn học như vậy.

Bạn mua khóa online bên Tiengtrung.vn bạn nhé hoặc học với gia sư dạy tiếng trung giao tiếp online theo nhóm qua skype ấy. Mình mua khóa online ở đây và học thấy khá ổn, thầy dạy vui tính, chứ tự học ko có phương pháp là hơi khó đó nha.

Theo mình thì có nhiều cách học tiếng Trung, nhưng để học GIAO TIẾP tốt thì cần có môi trường học để tương tác, đã là Giao Tiếp thì ko tương tác thì sao Giao tiếp, đúng ko ta?

Chủ đề cách xưng hô trong gia đình..cũng phong phú ko kém việt nam đâu. cái này cũng khá quan trọng nha, mọi người nên lưu về xem nha.

Thêm một câu hỏi cần trợ giúp nữa

Mình chưa biết gì về tiếng Trung cả, muốn tìm 1 trung tâm uy tín ở Hà Nội để học tiếng Trung, mng ai biết chỉ giúp e với ạ!
Câu này còn chờ ý kiến của thành viên.

 
Scroll to top