Cần phiên dịch theo ngày ở Hà Nội và phiên dịch dài hạn ở Thái Bình

Việc làm kinh doanh công ty trung quốc khu vực miền bắc, phiên dịch theo ngày ở Hà Nội và phiên dịch dài hạn ở Thái Bình

1: Mình có ông bạn người tq chuyên phân phối phụ tùng xe đạp điện và ác cho các cty và đại lý khu vực miền Bắc .cần tuyển trưởng phòng kinh doanh các tỉnh ,lương cơ bản 5t bao ăn ngày 80 nghìn. Ko cầu bằng cấp biết chút tiếng trung là được .sdt liên hệ 0969876058. Số lương cần tuyển 7 người

2: Có ông bạn người Trung Quốc muốn tìm phiên dịch theo ngày ở Hà nội, ông ấy muốn liên hệ với các công ty Việt Nam chuyên cung cấp đồ Nội thất văn phòng( sản phẩm của công ty ông ấy là về ghế văn phòng). Các bạn trực tiếp gọi điện liên hệ với ông ấy để hỏi chi tiết về công việc với lương nhé( lương phiên dịch có giá chung theo ngày rồi, nên các bạn cứ đề xuất lương sao cho tương xứng với công sức bỏ ra nhé)
- Công việc làm lâu dài nhé các bạn.
Yêu cầu: Vì phải đi gặp khách hàng nên yêu cầu nói lưu loát, có hình thức một chút, nếu chưa kết hôn thì càng tốt ạ, ưu tiên nữ các bạn nhé!

Yêu cầu:Biết giao tiếp tiếng Trung đơn giản ,chat được tiếng trung trên máy tính, Công việc nhẹ nhàng, thời gian linh hoạt, tiếng trung chỉ cần biết đơn giản.
Số điện thoại liên hệ:0985721118

3:E có 1 ngừoi bạn đang cần tìm phiên dịch dài hạn Tại Thái Bình . Mọi ngừoi gọi điện trực tiếp trao đổi với ông ấy nhé ! Mưc lương 6tr-9tr tuỳ mọi ngừoi thoả thuận.

 
Scroll to top