Cách để có thể tham gia hội nhóm nói tiếng trung, làm quen với người trung ở HÀ NỘI

Em rất thích học tiếng Trung và đã tự học được khoảng vài tháng. Hiện nay em có thể giao tiếp cơ bản được rồi ạ.
Em thấy việc luyện tập thường xuyên với người bản xứ là quan trọng ạ nên em muốn hỏi các anh chị chuyên dạy gia sư tiếng trung giao tiếp tại nhà có thể cho em một vài cách để có thể tham gia hội nhóm nói tiếng trung, hay cách làm quen với người trung ở HÀ NỘI để em có thể thực hành không ạ. Em cũng muốn kết bạn với các bạn người Trung để học cho dễ nhưng thấy hơi khó ạ. (tìm mãi ko được ạ)
Mục tiêu ngắn hạn của em là chỉ tập trung nghe nói ạ (còn ngữ pháp thì tự vỡ ra khi học nó qua video). Về mặt chữ nếu sau này nếu thấy cần thiết em mới học sau ạ.Chào thầy em xem nhiều clip của thầy e thấy rất hay và dễ hiểu do không đủ đk đến chỗ thầy học e muốn mua vài quyển hán ngữ tự học và e không biết bắt đầu như thế nào thầy có thể tư vấn giúp em không ạ? Thầy cho e hỏi học để làm phiên dịch thì khoảng bao lâu thi được với kinh nghiệm của thầy,thay có thể giải đáp được ko ạ và nêu e học ở chỗ thầy lúc e học xong thì có được chứng chỉ hay bằng gì không ạ.
Cứ tìm những video fù hợp trên YouTube rồi học thôi. Nhưng lúc đầu học phát âm thật chắc là đã. Chủ yếu sau là bắt chứơc và tự nói.
Lập wchat ý ạ nh người trung dùng có thể kết bạn vs người ta.
nhưng mình thấy lập cái đấy phả là ngườ trung mới lập được hay sao ý ạ.

 
Scroll to top