Lập nhóm học gia sư tiếng trung để luyện khả năng giao tiếp

Cần tìm các bạn ở Hà Nội lập thành nhóm học gia sư tiếng trung,do mình ms bắt đầu học nên mình cần bạn để luyện nghe-đọc-viết-giao tiếp!!!Bạn nào có cùng ý tưởng vs mình thì cmt nhé! Mình hiện tại vẫn đang học tại trung tâm gia sư tiếng Trung Hà Nội nhưng chưa luyện giao tiếp được nhiều.

Càng đông càng tốt ai biết rồi thì dạy cho người chưa biết!Địa điểm thì bạn nào biết địa điểm nào yên tĩnh tập trung đc cho mọi người học thì share nha!

Anh chị em các bạn cứ share địa điểm yên tĩnh rồi chúng ta cùng duyệt ạ!

Trong nhóm có bạn nào là gia sư tiếng trung hay hướng dẫn hoặc hp giần mạo khê k.. giao lưu ngoại khoá để học hỏi tiếng trung k nhỉ.

Có bạn nào muốn tham gia nhóm mình không ạ? Hiện tại bên mình cần tuyển thêm người ấy. Điều kiện và quyền lợi k có gì nhiều:
- Có khả năng dịch ổn
- Siêng năng và nộp bài đúng hạn (bận phải báo trước)
- Có thể làm quen nhiều bạn mới
- Có thể cùng nhau trans và học tập
- Có thêm kinh nghiệm trong việc dịch thuật
- KHÔNG LƯƠNG (bạn nào không tin làm vì sở thích thì bỏ qua nhé)

Có ai biết là mua sách 500k này được tặng khoá học thì khoá học đó là online hay off không ạ??? Với cả sách mua được gồm những gì k ạ ???
Mình rất muốn học tiếng trung nhưng điều kiện mình khó quá.

Các bạn có thể vừa học tiếng Trung vừa làm việc thực tế
Cty mình đang cần tuyển 2 nhân viên kinh doanh hoặc Cộng tác viên biết tiếng Trung để tìm khách hàng, đặt hàng trên các trang taobao, tmall, 1688... Lương cứng 3,8 triệu + % doanh số chiết khấu cao. Các bạn cũng có thể làm ở nhà hoặc đến công ty nhé. Làm ở nhà thì lương cứng sẽ thấp hơn nhiều nhé.

 
Scroll to top