Dạy gia sư tiếng Việt cho người Trung mà chưa nghe nói thành thạo tiếng Trung

Câu hỏi 1: Mọi người ơi giúp em pha này với. Mai em đi gặp 1 người trung có nhu cầu học tiếng Việt. Nhưng về cơ bản em tự học nên chỉ biết đọc và dịch sơ sơ những mẫu đơn giản chứ chưa có giao tiếp bao giờ nên em rất căng thẳng, sợ không nghe họ nói gì. Em rất muốn có cơ hội đi dạy gia sư tiếng Việt cho người Trung này vì em muốn học tiếng Trung là chính chứ tiền dạy thì thời điểm này thật sự em không quan tâm đâu ah.
1, Ai đã từng đi dạy hoặc có kinh nghiệm gì chỉ giùm em với.
2, Em muốn nói với người ta là em được trung tâm gia sư giới thiệu tới để giúp đỡ ông làm quen với tiếng Việt và cũng hi vọng có sự giúp đỡ từ ông ấy để đạt kết quả tốt. Và muốn nói với ông ấy là do em chủ yểu là tự học nên khả năng nghe và nói chưa được tốt lắm, mong ông ấy chiếu cố thì nói sao mọi người. Dịch giùm em đoạn này với.
Em cần gấp lắm. mai em đi gặp ông ấy rồi.

Câu hỏi 2:
Dạ cho em hỏi.bằng HSK và bằng TOCFL được xem là ngang nhau hay TOCFL có giá trị cao hơn? Em nghe nói tocfl có gtri hơn. Giá trị hơn như thế nào? Nếu em chỉ sử dụng để tìm việc trong nước mình chứ không đi Trung hay Đài thì bằng HSK hay TOCFL đều đc hay sao ạ?

Trả lời:
Theo mình biết thì HSK cần thi phần viết,Tocfl thì k cần thi viết. Quan trong đi làm cty trước hết là nghe nói là trên hết,

 
Scroll to top