Cài pleco có bị virut không?Cách tự học tiếng Trung nhưng không biết tra từ điển?

Cả nhà có ai cài pleco bị virut không ạ. E giới thiệu cho bạn mới học tiếng
Mà nó bảo là phần mềm em giới thiệu làm máy nó bị virut
Nên e hỏi thử xem có thầy cô dạy gia sư tiếng trung nào dùng phần mềm này mà bị không ạ? Lại mang tiếng giới thiệu cho phần mềm virut.
Trả lời:
Thôi nghĩ nhiều vừa thôi .Thoải mái dùng đi ,mấy cái thông báo "máy bạn bị virus " chỉ để lừa gà thôi. Tải trên store mà dính virus thì GG nó sập tiệm lâu rồi

E rất muốn học tiếng trung. E tự học và biết sơ sơ thôi ak.e rất hứng thú và say mê từ lâu rồi nhưng e không biết học thế nào cũng như là k biết phương pháp nào để học cho tốt cả. E mong các anh chị gia sư dạy tiếng trung tại nhà chỉ dạy e với ạ. E muốn được giao lưu được học hỏi nhiều hơn a. Sdt zalo 01659155537. Em cũng tự học nhưng không biết cách tra từ điển c ơi? có cách nào c chỉ giúp em được không ạ? Mong mọi người đừng bơ e ạ.
Trả lời:
Chịu khó giao tiếp với ng trung.khi nhìn thấy chữ nào ko hiểu viết ra giấy tra từ điển có nghĩa là gì. 1.tra bộ thủ.2 tra số nét(nhưng vì ko có ng dạy các bạn khó mà đếm đc số nét của chữ)3.tra theo chữ cái abc.(ví dụ: 你好_níhao_tra chữ n). Tra bộ thủ với số nét thì tim xong cũng chêt mệt,đó là kiểu học chỉ để học nói con ghi vào chữ học viết thì mình phải chủ động học,chứ cha từ điển vậy tìm mệt chêt,mình học đc chữ nao thì nhớ lại chứ ko phải cứ nhin thấy chữ o đâu là ghi lại vậy chạy theo nhanh chán lắm. Đâu phải từ nào cũng nhớ.nhiều lúc cũng cần phải tra từ điển mà.
Cả nhà cho mình hỏi giáo trình tiếng Trung dành cho người bắt đầu ngoài bộ 6 quyển của Dương Kỳ Châu thì có học bộ boya không? và boya mới nhất bây giờ là như thế nào ạ? cho mình xin bìa sách nhé. cảm ơn các bạn nhiều.
Trả lời:
Em thấy bây giờ toàn học boya thui,cô tìm võ hữu phương anh này chuyên nghiên cứu vùa cho ra bản boya mới nhất đấy cô.

 
Scroll to top