Việc làm cần người biết tiếng Trung cho các bạn gia sư cần thêm

Tin đăng hộ, mọi người tự liên hệ nha.
Cần tuyển 1 phiên dịch thông thạo tiếng Trung, làm tại thành phố Bắc Ninh, hàng ngày đi cùng sếp (nữ) từ thành phố Bắc Ninh đến công ty vender của Samsung ở Thái Nguyên làm phiên dịch.
Lương và các chế độ liên quan mọi người tự thỏa thuận với 翟小姐 ( họ zhai2) nha, sđt: 0123 696 7988.
Chào các bạn:) ( ưu tiên gần ngã tư sở )
Mình cần gấp 1 bạn nữ làm giúp mình buổi chiều từ 2h đến 6h ( khoảng 4 tiếng )
Công việc chủ yếu là nói chuyện đàm phán với các shop trung quốc trên 1688, taobao, tmall
Lương : 1,2tr + có thưởng nóng nếu hoàn thành xuất sắc nhé :)
Yên tâm vì mình cũng 9x nên tính mình cũng thoáng, mình chỉ cần bạn làm việc có trách nhiệm, giao tiếp khá , cẩn thận, mặc cả khéo khi buôn bán thì càng tốt. Trước đây mình cũng thuê một bạn làm và hỗ trợ kèm thêm gia sư tiếng trung cho mình luôn, bạn ấy làm khá tốt nhưng giờ chuyển vào TPHCM mất rồi, tiếc quá.
Mình ở phố Tây Sơn gần đại học Thuỷ Lợi nhéCả nhà ơi cho mình hỏi ngu một tí:
Đợt mình thi HSK xong vì bận việc nên đi Đài Loan làm, k kịp lấy chứng chỉ. Thời gian qua lâu rồi, đợt mình thi là tháng 11 năm 2015. Giờ mới quay lại lấy chứng chỉ, nhưng thẻ dự thi thì bị mất, hnay đến lấy thì cán bộ trường họ k cho lấy. Giờ có cách nào lấy được chứng chỉ ko ạ? Ai có kinh nghiệm gì chỉ cho mình với.
Chào cả nhà, cho mình đăng tin nhé, mình cảm ơn công ty chị Mình cần 1 NVVP Biết tiếng Hoa làm việc tại Bến Lức Long An,Nam nữ đều dược, làm các công việc nội bộ trong văn phòng, công ty có chỗ ở cho nhân viên, Mức lương thỏa thuận, có bạn nào dạy kèm tiếng trung tại nhà ở đây thì cũng báo luôn nhé, tìm ở khu này khó quá, mọi chi tiết các bạn inbox mình nha.
Mình muốn tìm việc làm liên quan tới tiếng trung tại Thái Nguyên. Mình có ba năm du học tại Trung Quốc, có chứng chỉ HSK5 và chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm, có kinh nghiệm giảng dạy, phiên dịch, kế toán, tiếng anh giao tiếp trình độ trung cấp. Có thể làm toàn thời gian. Sdt liên hệ 0982 411225.
đếm cua trong lỗ thế thì k hay đâu bạn ạ :) vì có phải giây phút nào bạn cũng làm việc đâu, vì bạn hỏi thì cũng phải đợi shop bên kia trả lời nữa chứ, phải k nào :) công việc nhẹ nhàng thôi, k áp lực kiểu đáp trả bộp bộp đâu ạ
Mình là người lao động, đương nhiên phải đếm cua trong lỗ. Nếu làm ở nhà thì có thể chấp nhận được. Công bằng mà nói mức lương bạn đưa ra là thấp

cảm ơn bạn nhé, bạn là ứng viên , nếu bạn tự tin với khả năng làm việc của bạn , mình có thể cho bạn test để chúng ta nhìn vào kết quả rồi thương thảo về lương nha

 
Scroll to top