dạy gia sư tiếng trung ở Cổ Nhuế, Phạm Văn Đồng, Xuân Đỉnh, Xuân La, Hoàng Quốc Việt

Em tên là: Nguyễn Thị Hồng Mây
Quê quán: Hưng Yên
Là một sinh viên năm 4 chuyên ngành Sư phạm tiếng Trung, trường ĐH Ngoại Ngữ - ĐHQGHN (một trong những ngôi trường đào tạo ngoại ngữ hàng đầu cả nước), em được học tập trong một môi trường rất chuyên nghiệp, hiện đại và đa văn hóa với nguồn kiến thức chuyên sâu và sự tận tình của các thầy cô giáo.
Vì vậy, từ một sinh viên chưa từng học tiếng Trung, hiện nay, em đã có thể nghe, nói, đọc, viết khá thành thạo, đặc biệt là có khẩu ngữ tốt, phát âm chuẩn. Hơn nữa, dù chỉ mới học xong năm 2, em đã vượt qua kì thi chuẩn đầu ra tiếng Trung của nhà trường (một kì thi bắt buộc trước khi ra trường), đạt trình độ C1.
Trên lớp, em luôn học tập với thái độ nghiêm túc và được mọi người yêu quý, tôn trọng.
Về quan điểm dạy và học với gia sư, vì đã trải qua quá trình học tiếng Trung từ con số 0 nên hơn ai hết, em hiểu rõ được những khó khăn, trở ngại mà mọi người sẽ gặp phải. Từ đó có những cách dạy trong quá trình đi gia sư tiếng trung sao cho phù hợp nhất, nhấn mạnh và khắc sâu những kiến thức quan trọng. Ngoài ra em thường gia sư thông qua powerpoint để có thể sử dụng được nhiều hình ảnh và video, giúp cho việc học ngoại ngữ thêm sinh động và dễ hiểu, dễ nhớ. Em dạy gia sư tiếng trung ở Cổ Nhuế, Phạm Văn Đồng, Xuân Đỉnh, Xuân La, Hoàng Quốc Việt.
Còn nhớ những ngày đầu học tiếng trung đầy khó khăn và nhiều vấn đề vì lớp có bộ phận không nhỏ các bạn thi đầu vào tiếng trung học rất tốt nên em đã phải cố gắng rất nhiều nhưng không phải vì thế mà em bây giờ kém hơn các bạn đã học tiếng trung từ phổ thông mà em còn có phần nổi trội hơn. Em đã có kinh nghiệm dạy và cộng tác gia sư tiếng trung Hà Nội biết được sự khắt khe của anh chị qua cách kiểm tra trình độ gia sư đầu vào thế nên khi đi dạy đều đạt và vượt kết quả mong muốn của nhiều học sinh.

 
Scroll to top