Trần Thị Hồng Oanh gia sư tiếng trung đang theo học đại học Thương Mại

Đỗ Thị Nhung, sn 1995, sinh viên năm 3 ĐH Hà Nội, quê Hưng Yên Kí túc xá ĐH Hà Nội Khẩu ngữ và ngữ pháp 156511 Nhiệt tình, và có tâm:)) Em nhận dạy kèm  môn tiếng trung Khẩu ngữ, ngữ pháp
nhưng lúc mới tiếp xúc sẽ hơi trầm ( vì lạ ạ) T.T nhưng không phải vì vậy mà e không có trách nhiệm với công việc của mình đâu ạ. Tuy khả năng truyền đạt vẫn chưa đc nâng cao nhưng e vẫn sẽ cố gắng hết mình để hoàn thành trách nhiệm đc giao ạ. hiện tại em là sinh viên năm 2 - khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Trung Quốc, trường ĐH Ngoại ngữ- ĐHQGHN , e có khả năng dạy vè cơ bản cho người mới bắt đầu học theo giáo trình 6 quyển Hán Ngữ và em mạnh nhất vè phần phát âm, ngữ điệu và chữ viết trong tiếng Trung (ẨN DANH CHO MÌNH NHÉ ) năm 2 là năm đánh dấu mốc đi làm gia sư của mình nếu mình nhận được được lớp từ trung tâm =)) và mình muốn lấp đầy nhiều hơn những tâm sự chia sẻ và kỉ niệm đi dạy về học sinh và các vị phụ huynh. chính vì vậy, bản thân em rất mong nhận được lớp từ trung tâm ạ, em cảm ơn!
Mình tên là Nguyễn Thị Hồng Oanh. Sinh năm 1996. Quê ở Hưng Yên. Mình có thể dạy khu vực cầu giấy Mình có thể dạy gia sư tiếng trung cấp tốc cho người mới bắt đầu. 868053  Hiện mình đang là sinh viên năm 3 trường đại học thương mại. Mình học tiếng trung từ năm thứ nhất đến nay và có tự tin dạy cho người mới bắt đầu. Năm thứ 2 mình đã đi dạy gia sư 6 tháng.

 
Scroll to top