Tiếng Trung giao tiếp cho người đi làm

Tiếng Trung càng ngày càng phổ biến. Đôi khi bạn đi làm công việc yêu cầu phải biết tiếng Trung. Bạn lo lắng bản thân đã nhiều tuổi rồi học môn ngoại ngữ mới có hiệu quả không. Học có dễ tiếp thu không? Học ở đâu,học như thế nào cho hiệu quả.? Học như thế nào để kết hợp song hành giữa công việc và thời gian học. Nếu đăng ký học trên lớp ban ngày thì không theo được với lý do công việc mà học buổi tối thì nhiều khi công việc chưa kết thúc chưa thể đi học được hoặc khi bạn có việc bận, bạn sẽ bị mất buổi học rồi kiến thức trên lớp không theo kịp. Như vậy vừa mất công sức, thời gian và tốn kém tài chính.
Nắm bắt được điều đó trung tâm gia sư dạy kèm tiếng Trung tại nhà đã lập gia câu lạc bộ gia sư tiếng Trung nhằm giúp đỡ, hướng dẫn các bạn học tại nhà sao cho nhanh và hiệu quả. Bạn không cần phải đến trung tâm học theo lịch cố định. Bạn có thể tranh thủ học thêm vào lúc nghỉ trưa ở công ty, học vào cuối tuần, học những khi bạn rảnh. Thời gian học linh hoạt phù hợp với mọi đối tượng mọi trình độ.
Gia sư bên tôi chúng tôi sẽ gặp và trao đổi cũng như đưa ra phương pháp học cho bạn sao cho nhanh và phù hợp. Nếu như bạn muốn đánh hàng bên Trung Quốc chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn học tiếng Trung giao tiếp cơ bản. Trong 1-2 tháng bạn có thể giao tiếp được tiếng Trung cơ bản phục vụ cho công việc của mình. Nếu bạn cần học đi du học chúng tối sẽ đưa ra những lộ trình học để bạn thi được chứng chỉ HSK phù hợp với những yêu cầu mà trường bạn bạn muốn theo học....
Gia sư giảng dạy được lựa chọn kỹ lưỡng phù hợp với trình độ của từng học viên. Gia sư có phương pháp kết hợp với kinh nghiệm giảng dạy hiệu quả. Chúng tôi đảm bảo trong thời gian ngắn trình độ giao tiếp tiếng Trung của bạn sẽ được cải thiện rõ rệt.
Bài viết cùng chủ đề có thể quý vị quan tâm Đội ngũ giáo viên gia sư chuyên dạy tiếng Trung giao tiếp phát âm chuẩn cho người sang Trung Quốc

 
Scroll to top