Bạn Nguyễn Chí Việt đã từng sống trung quốc 1 năm có kinh nghiệm dạy gia sư tiếng trung giao tiếp và từ đầu

Họ tên: Nguyễn Chí Việt;
- Ngày sinh: 22/06/1990;
- Địa chỉ: Số 117, ngõ 245, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội;
- Kinh nghiệm:
+ Tôi có kinh nghiệm 3 năm dạy tiếng trung;
+ Đã từng dạy cho lớp tiếng trung cho người mới bắt đầu, người học giao tiếp, dạy gia sư tiếng Việt cho người Trung Quốc.
+ Làm việc tại tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc 1 năm;
+ Có kinh nghiệm trong việc tìm kiếm và nhập nguồn hàng Trung Quốc;
+ Có kinh nghiệm phiên dịch tự do, phiên dịch trong lĩnh vực kinh doanh thương mại, pháp luật.
+ Có kiến thức về thư pháp Hán Nôm... Tôi có thể dạy ở khu vực quận Hoàng Mai và các quận lân cân như: Hà Đông, Thanh Xuân, Thanh Trì... Thế mạnh dạy gia sư tiếng trung giao tiếp, tiếng trung cơ bản, dạy tiếng Việt cho người nước ngoài, dạy lớp nhiều người, dạy tiếng trung cho người đang kinh doanh muốn tìm kiếm, nhập hàng Trung Quốc 90911 Tôi dạy tiếng trung vì đam mê. Bản thân tôi rất thích tiếng trung, Hán Nôm. Đây là thứ ngôn ngữ rất thú vị. Trong quá trình giảng dạy kèm tiếng trung tôi sẽ giúp học viên hào hứng học tập và thích thú tiếng trung hơn. Tôi đã tốt nghiệp đại học Luật Hà Nội.
Mình tên vũ thì quỳnh quê ở Nam Định là sinh viên năm 2 trường Đại học Hà Nội. Đang học khoa tiếng Nhật. Muốn gia sư dạy tiếng nhật cơ bản cho người mới bắt đầu Khu vực nguyễn trãi Thanh xuân, dạy được khu vực gần nguyễn Trãi Thanh Xuân, phương tiện đi lại : xe đạp điện Dạy giao tiếp và ngữ pháp 599341 973599342 Nhiệt tình, cởi mở, luôn cố gắng hết mình Là sinh viên năm 2 khoa tiếng nhật trường Đại học Hà nội.

 
Scroll to top