Gia sư tiếng Trung từ đầu ở Lâm Du Bồ Đề, Giao tiếp cấp tốc ở Thanh Xuân Bắc, Dạy chữ viết tiếng Trung ở Tô Vĩnh Diện

Tiếng Trung giao tiếp từ đầu cho nhóm khoảng 5 -6 học viên, tuần 3 buổi tối khoảng 6h, 320k/buổi, địa chỉ: Lâm Du - Bồ Đề - Long Biên. Lớp này cần bạn gia sư dạy tiếng trung giao tiếp có kinh nghiệm đứng lớp, tự tin. Học từ đầu và chỉ giao tiếp cơ bản không yêu cầu trình độ quá cao siêu nhưng chắc chắn phải phát âm tiếng Trung chuẩn giọng phổ thông. Lớp này dạy cho nhóm gồm cả nam và nữ các bạn vừa học xong lớp 12 nhé.
Cần gia sư Tiếng Trung giao tiếp từ đầu, tuần 4 -5 buổi tối, 150k/buổi, địa chỉ: Thanh Xuân Bắc. Thực sự là cần gấp để trong thời gian tới anh đi công tác Trung Quốc nên cần biết giao tiếp cơ bản (không phải thành thạo mà chỉ cần hiều cơ bản là ok). Anh học viên trước đây có bạn học với bên mình kết quả rất tốt ở khu Cầu Giấy nên giờ giới thiệu sang cho anh này học tiếp.
Gia sư Tiếng việt cho người trung, tuần 3-4 buổi tối, 170k/buổi địa chỉ: mỹ đình sông đà (ngay cạnh đường phạm hùng). Trao đổi về thời gian và lịch học cụ thể thì người chị liên lạc báo lịch học được từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 và chủ nhật thì không chắc chắn vì còn phụ thuộc vào các kỳ nghỉ, dự định chơi cuối tuần khá nhiều (chị liên lạc là nhân viên của anh người trung, biết tiếng Trung nhưng chưa thành thạo lắm nên không dạy được anh ý và cũng không có nghiệp vụ dạy tốt)
Gia sư Tiếng Trung cấp tốc dạy chủ yếu dạy chữ viết 150k/ buổi tuần 4 buổi sáng hoặc chiều. Bạn học viên đã ở bên Trung Quốc về biết chút cơ bản về nghe nói nhưng chữ viết mới biết một chút xíu không đáng kể. Học trong khoảng hơn 1 tháng để em học sinh lại sang Trung Quốc sau đó hơn nửa tháng em lại về học tiếp với gia sư tiếng trung.
Địa chỉ: Tôn Đức Thắng 
Y/c: Viết chữ tiếng Trung đẹp
Tiếng Trung từ đầu tuần 3 buổi 150k/ buổi
Địa chỉ: Tô Vĩnh Diện 
Gia sư Tiếng Trung từ đầu tuần 2 buổi cuối tuần cho 2 người 200k/b 
Địa chỉ: Ngô Quyền

 
Scroll to top