Chia sẻ một câu chuyện về du học Trung Quốc mà gia sư tiếng Trung đọc được

Một câu chuyện mà chúng tôi đội ngũ gia sư tiếng trung đọc được trên diễn đàn chuyên về tiếng trung và việc làm tiếng trung muốn chia sẻ đến các bạn học viên để các bạn tham khảo. Nên chú ý mọi vấn đề kẻo mất tiền oan hoặc mất thời gian.
vừa rồi sang bắc kinh công tác gặp 1 người bạn đang học thạc sĩ tại đại học bắc kinh.nghe bạn ấy kể la học bổng 3000 tệ 1 tháng và dc ở miễn phí trong ks của trường ko phai mat hoc phi mà mình thấy ham hố quá.giá kể hồi mới ra trường mà biết sớm thì quyết phải đi học tiếp cho bằng dc.giờ vướng bận rồi tiếc nhưng đành bất lực. bạn ấy bảo hiện có khoảng 5 xuất của đại sứ quán có thể đi học thạc sĩ ở bắc kinh. điều kiện bát buộc là chỉ học thạc sĩ, ko phải đại học.hình như học 3 năm. bằng tốt nghiệp đại học phải từ khá trở lên. ngoại ngữ HSK 5 chấm trở lên hoặc tiêng Anh bằng C trở lên. nghĩa là hồ sơ càng đẹp thì cơ hội đi học càng cao.phí đi học là 2.500$ 1 suất.bao giờ trúng tuyển thì thu 100% tiền phí.mình thấy đi học ở bắc kinh là tốt nhất và khi về nước là hồ sơ đẹp nhất nên muốn giơis thiệu đến các bạn tham khảo.bạn nào quan tâm có thể liên hệ với mình 098667.... nhé!

Một bạn có fb H.Đ bình luận: Bằng C tiếng anh đi TQ làm gì? Cỡ Ielts 6.5 mà đi TQ về tốn thời gian, mà hsk 5 trở lên vs bằng khá tự xin dc mà, chẳng qua đây là chiêu câu tiền thôi

Một bạn khác tên T.G: Trời ơi, đọc từ đâu nghe đầy thiện cảm chia sẻ cuộc sống. Đến cuối chốt lại bạn ý làm môi giới du học Trung Quốc thạc sĩ ạ, 2.500usd. Hixxx có đầy trường Trung Quốc xét ưu tiên chả cần phí chỉ cần hồ sơ đẹp đủ chuẩn thôi kìa.
Cảm ơn các bạn đã theo dõi và ủng hộ blog gia sư tiếng trung Hà Nội.

 
Scroll to top