Việc làm tiếng Trung ở Thanh Oai Hà Nội, ở Như Quỳnh và phiên dịch tại Hà Nội


Mình có một học sinh người Trung Quốc là chủ quản cho 1 công ty Đài Loan ở Thanh Oai- Hà Nội. Ông ấy nhờ mình tìm người giúp.
Số lượng 2 người, nam nữ ko hạn chế. Yêu cầu nghe nói đọc viết tiếng Trung tốt là được, ko cần bằng cấp( nếu có bằng cấp thì càng tôt ạ).
Mức lương thỏa thuận khi phỏng vấn. Các bạn có hứng thú xin liên lạc với sdt ông Trần 0903002693
Địa điểm làm việc tại Thanh oai Hà Nội. Mình chỉ đăng nhờ thôi nên các bạn có thể tự liên hệ ạ.
(Mình nói hơi nhiều một chút là ông ấy rất dễ tính, vợ ông là người Đà Lạt và công ty ấy có rất nhiều người Việt Nam, đặc biệt có cả cựu sv đh Hà Nội nên rất nghiêm túc chứ ko vớ vẩn đâu,ông ấy bảo mình làm cho cty ấy nhưng mình bảo mới năm 3, ông ấy nói năm 3 nhưng trình độ thế là đi làm dc rồi ko cần học nữa đâu.mình nói nhiều vậy mong ko bị ném đá).

Bạn sếp cũ của mình đang tìm phiên dịch làm việc ở Như Quỳnh nhé. Công việc liên quan đến nhựa phế liệu. Thời gian làm việc chủ yếu mỗi ngày 4-5 tiếng, chỉ có điều ko cố định thời gian. Mỗi tuần nếu ko có việc sẽ nghỉ thứ bảy, nếu có việc đột xuất thì ko được nghỉ, có thể theo khối lượng công việc sắp xếp nghỉ vào ngày khác nếu thật sự có nhu cầu. Bao ăn ở nhé, lương thử việc tháng đầu 7tr, tháng thứ hai trở đi lên lương 8tr. Nếu làm tốt lâu dài, các bạn có thể đề nghị lên lương sau nửa năm hoặc một năm làm việc. Các ban liên hệ với Hàn tiên sinh nếu có nhu cầu làm việc nhé 韩先生01697712993,说是玉姐介绍的
Cảm ơn các bạn đọc bài viết nhé! Có thắc mắc gọi trực tiếp Hàn tiên sinh nhé! Công việc mình khá bận ko thường onl fb. Trân trọng!

Cần tìm phiên dịch về lĩnh vực 洁具 水暖 tại Hà Nội。Bạn nào có nhu cầu gọi vào số 0969610856, chú 培强. Mình chỉ đăng giúp thôi ạ. Cảm ơn mọi người. Cái này bạn nào thường dạy gia sư tiếng trung giao tiếp thì chắc rất phù hợp.

Blog gia sư tiếng Trung còn tiếp tục cập nhật nhiều việc làm tiếng trung phù hợp với các bạn sinh viên khoa Trung và các bạn vừa tốt nghiệp chưa có việc làm ổn định để các bạn tham khảo.

 
Scroll to top