Cần gia sư tiếng trung dạy giao tiếp cơ bản ở Royalcity và tiếng trung đọc viết cho học viên nam ở KĐT Việt Hưng

Học viên nữ ở Royalcity cần gia sư dạy tiếng Trung tại nhà mục tiêu học để giao tiếp được. Học viên cần học tiếng Trung để sang bên nước bạn buôn bán, nhập hàng lấy hàng đặc biệt là đọc được, hỏi được giá cả mặt hàng, chất lượng. Học viên muốn học tiếng trung giao tiếp cấp tốc. Học phí 130.000đ/buổi, học viên học cấp tốc vì vậy có thể học kín tuần. Các bạn gia sư tiếng trung giao tiếp đăng ký sớm nhé!
Cần gia sư dạy đọc viết tiếng Trung cho học viên có thể giao tiếp một số câu cơ bản trong quá trình làm việc nhưng lại không biết chữ, không đọc viết được. Học viên là người kinh doanh vì vậy muốn học để có thể trao đổi, gửi mail hoặc tìm kiếm thông tin bằng tiếng trung được. Học viên ở KĐT việt Hưng Long Biên, chỉ học được vào buổi tối ngày cuối tuần chủ nhật có thể học vào ban ngày. Bạn gia sư nào dạy được đăng ký sớm.
Tiếng Trung cơ bản cho học viên học qua một khóa học sơ cấp nhưng kiến thức học không được nhiều, học trên trung tâm không vào không hiều nhiều và còn hổng nhiều kiến thức học viên học được tuần khoảng ba đến bốn buổi địa chỉ học ở Ngõ Văn Minh ngay gần trường Cao Đẳng Múa Hồ Tùng Mậu. Yêu cầu gia sư nữ nhiệt tình.

 
Scroll to top