Lớp gia sư tiếng Trung ở gần đại học mỏ và lớp tiếng Trung Phạm Hùng

1: cần gia sư tiếng Trung cho học viên học đến quyển 3 (học viên nam học chương trình cũng linh tinh không bài bản, kiến thức chưa đâu vào đâu) muốn tìm gia sư dạy hệ thống kiến thức lại từ đầu cho học viên. Cần gia sư có kinh nghiệm phát âm chuẩn, học viên là người thường xuyên có công việc sử dụng đến tiếng Trung, làm việc thường xuyên với người Trung Quốc (học viên có phiên dịch riêng nhưng trong nhiều trường hợp dùng phiên dịch không tiện cho công việc cũng như trao đổi nhiều vấn đề và cũng không tạo cảm giác thân thiện). Học viên học tại nhà tuần 3 buổi học phí 150k/buổi địa chỉ học đường 69 ngay gần đại học mỏ địa chất.
2: Gia sư tiếng Trung cho người chưa biết gì về tiếng Trung học từ đầu, mục đích học giao tiếp ở tòa nhà Mỹ Đình Sông Đà Phạm Hùng, học viên nữ. Học sinh học kín tuần (thời gian học linh hoạt, sáng, chiều, tối đều có thể học) học phí 130k/buổi.
Các bạn gia sư nhận lớp comment thông tin trực tiếp trên fanpage https://www.facebook.com/TrungtamgiasuHaNoiGioihoặc https://www.facebook.com/giasutiengtrunghanoigioi nhé.
Các bạn nhớ like page để cập nhật nhanh nhất các lớp cần gia sư.

 
Scroll to top