Khóa học tiếng Trung với gia sư tại nhà chất lượng cao

Giới thiệu chung về tiếng Trung với Gia sư tiếng Trung tại nhà
Tiếng Trung được sử dụng nhiều nhất triên thế giới không chỉ bởi 1/5 dân số thế giới lấy tiếng Trung làm tiếng mẹ đẻ, ngoài ra, tiếng Trung cũng là một trong 6 ngôn ngữ làm việc chính thức của Liên hợp quốc. Văn hóa Trung Hoa đặc sắc và phong phú, nền kinh tế Trung Hoa ngày càng phát triển kéo theo “cơn sốt tiếng Hán” ngày càng trở nên nóng bỏng.
Tại Việt Nam, người ta đã tìm đến tiếng Hoa như một loại sinh ngữ đầy tiềm năng. Thứ tiếng với những nét chữ tượng hình đầy nghệ thuật đã thu hút được đông đảo người học trên khắp thế giới.
II. Các khóa học tiếng Trung với gia sư tiếng Trung.
- Khóa học tiếng Trung cơ bản tại trung tâm và Gia sư tiếng trung dạy kèm tại nhà học với gia sư tiếng trung tại nhà: Dành cho các học viên bắt đầu học tiếng Trung. Khóa học này đặc biệt thích hợp với các đối tượng chuẩn bị thi trình độ A, B tiếng Hán hoặc các kỳ thi tiếng Hán khác. Học viên sẽ được học cách phát âm chuẩn, cách viết chữ Hán, các hiện tượng ngữ pháp thông qua các bài học của “Giáo trình tiếng Hán” (Học viện ngôn ngữ Bắc Kinh)
- Khóa học tiếng Trung giao tiếp: Dành cho các học viên mới bắt đầu học tiếng Trung. Thông qua những bài học phong phú nhưng rất thực tế của “Giáo trình Hán ngữ cơ sở”, học viên có thể giao tiếp tốt sau ba tháng học. Khóa học này đặc biệt thích hợp với các học viên có nhu cầu giao tiếp bằng tiếng Trung trong môi trường công việc.
- Khóa học Tiếng Hoa nghe nói: Rèn kỹ năng nghe nói chuẩn, phản xạ nghe nói tốt cho học viên. Sau khóa học nghe nói, học viên sẽ có được phản xạ nhanh, kỹ năng nghe nói thông minh, hiệu quả.
- Luyện thi chứng chỉ HSK: Luyện thi từ cấp độ 1 đến cấp độ 6. Sau khóa luyện thi và có được chứng chỉ HSK, bạn có thể nhập học các môn chuyên ngành hoặc nghiên cứu sinh trong các trường Đại học, cao đẳng và Trung học chuyên nghiệp Trung Quốc. Ngoài ra bạn cũng có thể tham gia các kỳ thi tuyển dụng vào những vị trí yêu cầu trình độ tiếng Hán (Chứng chỉ HSK hiện được toàn thế giới công nhận).
- Khóa học Đào tạo theo yêu cầu của doanh nghiệp: Đào tạo cho các công ty vận tải biển và các doanh nghiệp liên doanh với Trung quốc hoặc Đài Loan.
- Khóa học Đào tạo bổ sung kĩ năng và kiến thức chuyên sâu để thi lấy học bổng Đài Loan, Trung Quốc: Dành cho các học sinh, sinh viên và học viên sau Đại học.
III. Đội ngũ giáo viên gia sư tiếng trung giảng dạy
- Giảng viên tốt nghiệp thạc sĩ, có kinh nghiệm đến từ trường Đại học Kỹ thuật Hoàn Cầu – Đài Loan và từ trường Đại học Ngoại ngữ.

 
Scroll to top